11 CÁCH GIẢM CÂN CẤP TỐC DÀNH RIÊNG CHO PHỤ NỮ BẬN RỘN

11 CÁCH GIẢM CÂN CẤP TỐC DÀNH RIÊNG CHO PHỤ NỮ BẬN RỘN

14/10/2019 Đăng bởi: Lê Đăng Phong

Với sự phát triển trong thời đại 4.0 ngày nay, người phụ nữ hiện đại cũng phải sống vội vàng hơn và không dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân. Trong đó, nhu cầu giảm cân trở thành vấn đề thiết yếu của nhiều người đặc biệt là phái đẹp.
Vì lí do đó, ATZ bật mí 11 cách giảm cân an toàn hiệu quả dưới đây sẽ giúp những cô nàng bận rộn có được vóc dáng lí tưởng và thân hình ưng ý nhất.


Hãy cùng thực hiện những cách dưới đây để sở hữu vóc dáng mơ ước mà không cần phải lo lắng vì lượng calo tiêu thu mỗi ngày! 

1. Vận động cùng bài tập thể dục ngắn mỗi sáng



Hãy dành 10-15 phút mỗi ngày để tập các bài tập thể dục nhẹ nhàng thay vì tập trong 1 giờ. Hình thành thói quen luyện tập thể thao thường xuyên để mang lại hiệu quả lâu dài hơn từ hôm nay nhé!

2. Không được bỏ bữa sáng




Bữa sáng là một trong những bữa ăn rất quan trọng với cơ thể, giảm cân không đồng nghĩa với việc bỏ bữa sáng.
Theo nhiều nghiên cứu của tạp chí giảm cân ở Mỹ, ăn sáng giúp cung cấp năng lượng cho hoạt động cả ngày và duy trì được mức cân nặng lý tưởng và ổn định.

Để hỗ trợ quá trình giảm cân nhanh nhất bạn có thể bổ sung bữa sáng của mình bằng những thực phẩm như trứng luộc, khoai lang tăng cảm giác no lâu mà vẫn đầy đủ các dưỡng chất giúp bạn hoạt động cả ngày mà không hề mệt mỏi. 


3. Uống thật nhiều nước


 

Uống nhiều nước mỗi ngày giúp cơ thể đẩy nhanh quá trình trao đổi nước, đào thải các chất cặn bã, tăng cường các hoạt động của cơ thể khiến bạn giảm cảm giác thèm ăn khiến làn da của chị em thêm khỏe khoắn, sáng mịn mỗi ngày.

Để hỗ trợ quá trình giảm cân tốt nhất bạn nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày. Ngoài ra, bạn có thể cài đặt ứng dụng nhắc nhở uống nước hoặc luôn để nước trong tầm mắt.

4. Tận dụng thời gian mọi lúc để vận động cơ thể

Với công việc văn phòng, bạn không có nhiều thời gian và không gian để vận động thường xuyên. Thời gian dài ngồi một chỗ gây hại cho cột sống và làm cơ thể tích tụ mỡ thừa. Vì thế bạn nên tranh thủ thời gian để vận động đơn giản.
Hãy bắt đầu hạn chế sử dụng thang máy để đi bộ hoặc tranh thủ tập vài động tác dẻo dai trong khi làm việc. Hình thành những thói quen vận động nhỏ nhưng lại mang tác dụng lớn cho vóc dáng của bạn.
 

5. Ăn uống hợp lý theo chế độ Eat – Clean


Ai cũng biết rằng chế độ ăn uống ảnh hưởng nhiều nhất đến cân nặng. Tuy nhiên những người bận rộn thường mắc sai lầm ăn uống nghiêm trọng.
Chế độ ăn kiêng Eat Clean được hiểu là chế độ ăn sạch, hãy sử dụng những loại thực phẩm không bị chế biến quá nhiều để giữ nguyên được bản chất tự nhiên. Eat Clean không những mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe mà còn hỗ trợ thúc đẩy quá trình giảm cân nhanh chóng.

Hãy chia nhỏ bữa ăn của mình, ăn một lượng vừa đủ khi đói theo chế độ Eat Clean sẽ giúp bạn có đầy đủ năng lượng để làm việc. Đã có nhiều minh chứng thực tế khi áp dụng chế độ này đã giảm cân gấp 2-3 lần so với chế độ ăn kiêng ít mỡ thông thường mà vẫn đảm bảo sức khỏe cho bạn.

6. Giảm cân bằng mật ong



Mật ong có chứa vitamin, khoáng chất và axit amino giúp kích thích quá trình trao đổi chất béo và cholesterol, giúp duy trì trọng lượng cơ thể và ngăn ngừa béo phì hiệu quả.
Detox, giảm cân, đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng cùng 
MẬT ONG 14S  chính là “thần dược” phá hủy các liên kết chất béo tích tụ lâu ngày, sau đó đào thải ra ngoài cực kỳ nhanh.
Hãy uống MẬT ONG 14S vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ để mang lại hiệu quả nhất định nhé!


7. Sử dụng dầu dừa nấu ăn




Dầu dừa vốn được biết đến là thần dược làm đẹp của các chị em thế nhưng Dầu dừa nguyên chất ATZ cũng góp vai trò hỗ trợ quá trình giảm cân thêm hiệu quả. Trong dầu dừa chứa hàm lượng cao loại chất béo đặc biệt giúp tăng cường trao đổi chất và giảm đi cảm  giác thèm ăn.
Ngoài uống dầu dừa thì bạn nên dùng dầu dừa để nấu ăn thay thế cho các loại dầu mỡ thông thường.


8. Hạn chế ăn đường

Đường có thể cung cấp cho bạn những năng lượng tinh khiết nhưng đường lại  không chứa các dưỡng chất như vitamin, khoáng chất và protein cần thiết để duy trì tất cả các cơ quan nội tạng trong cơ thể. Thực phẩm tươi, ít đường giúp bạn hạn chế cơn thèm ăn, kích thích quá trình trao đổi chất, giải toả chất béo giúp giảm cân hiệu quả.
Vì vậy để giảm cân nhanh nhất bạn nên cắt giảm lượng đường tiêu thụ khỏi thực đơn hàng ngày.


9. Ăn nhiều rau và trái cây


Rau và trái cây là những thực phẩm không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày. Theo nhiều nghiên cứu cho rằng trong trái cây chứa hàm lượng lớn các vitamin cùng dưỡng chất tốt cho sức khỏe, sắc đẹp.
Ngoài ra trong rau và trí cây chứa nhiều chất xơ, nước và ít năng lượng tạo cảm giác no lâu hơn giúp chống chọi lại các cơn đói bụng, giải phóng mỡ thừa một cách hiệu quả.

Bạn nên chọn lọc các loại rau và trái cây hỗ trợ quá trình giảm cân tốt nhất làm tăng cảm giác no và kiểm soát được cân nặng. Có thể chế biến các các loại thực phẩm này theo nhiều cách khác nhau như Salad, sinh tố, luộc… hạn chế chiên, xào với dầu mỡ.


10. Nhai kỹ

 


Ăn chậm nhai kỹ giúp bạn có cảm giác đói ít hơn so với người nuốt chửng thức ăn. Bên cạnh đó, nhai kỹ giúp bạn uống nước nhiều hơn nên nhanh no hơn, thức ăn sẽ được nghiền nhỏ và tiêu hóa triệt để hơn.

Tiến sĩ Yamaji nói: “Khi mọi người ăn nhanh, họ sẽ không cảm thấy no và như thế, có thể sẽ ăn quá nhiều. Ăn nhanh khiến glucose tăng bất thường và có thể dẫn đến kháng insulin”.


11. Dùng Trà Fine Tea



Nếu trà là thức uống yêu thích của bạn mỗi ngày đều dùng như một thói quen thì hãy biến thói quen đó trở nên bổ ích, giải pháp giảm cân an toàn và hiệu quả, có lợi cho sức khỏe bằng cách dùng TRÀ FINE TEA thay vì trà thông thường. Thảo mộc càng tinh túy thì càng dễ hấp thụ vào cơ thể cho hiệu quả tối đa. Hơn nữa, dùng gói trà thảo mộc sẽ tiết kiệm được khoảng thời gian đun nấu.

Hãy pha 1 gói trà với 200ml mước sôi, ngâm từ 2-3 phút và dùng thay nước mỗi ngày nhé!

--------------------------
Showroom: https://atzorganic.com.vn/he-thong-cua-hang
Hotline: 1800 0014 - 1800 0064

Gửi bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: