Chính sách đổi trả/hoàn tiền
Quý khách vui lòng kiểm tra hàng sau khi nhận hàng, đảm bảo sản phẩm đúng số lượng, mẫu mã và chất lượng của đơn hàng. Nếu có bất kỳ sai sót hay phát sinh, quý khách vui lòng liên hệ đến ATZ LIFE trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng, kèm theo ảnh, video khi nhận hàng. ATZ sẽ tiếp nhận và điều chỉnh đơn hàng cho quý khách trong vòng 48h từ khi nhận được yêu cầu.
Để đảm bảo chất lượng dịch vụ và đem lại cho Quý khách những trải nghiệm tốt nhất, ATZ áp dụng chính sách đổi hàng ở các trường hợp sau:
1. Điều kiện đổi/trả
- Nhầm sản phẩm, thiếu hoặc thừa sản phẩm với đơn hàng đã xác nhận
- Sản phẩm bị hư hỏng, vỡ, trầy xước do quá trình vận chuyển
- Sản phẩm có lỗi kỹ thuật sau khi sử dụng
*Đối với sản phẩm TÚI CHƯỜM:
Trong vòng 03 ngày tính từ ngày mua hàng, nếu sản phẩm bị lỗi đường may, vải bị lỗi do phía sản xuất, khách hàng được đổi trả và nhận sản phẩm mới (không áp dụng đổi trả với các trường hợp lỗi phát sinh do khách hàng như: rách vải, cháy…).
2. Các trường hợp không áp dụng đổi/trả
- Sản phẩm quà tặng, các sản phẩm trong chương trình giảm giá.
- Sản phẩm quá hạn đổi trả (15 ngày)
- Sản phẩm đã bị bóc tem, seal (nếu có) hoặc đã sử dụng
- Bao bì, vỏ, sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía khách hàng
- Sản phẩm không phải mua từ ATZ Life.
3. Hình thức hoàn tiền
a, Trả hàng tại chi nhánh ATZ
- Đơn hàng đã thanh toán bằng tiền mặt: Hoàn tiền mặt cho khách hàng.
- Đơn hàng đã thanh toán bằng thẻ ngân hàng: Chuyển khoản sau 3-5 từ ngày (không tính ngày lễ, cuối tuần) khách trả hàng.
- Đơn hàng đã thanh toán bằng VNpay: Hoàn tiền bằng hệ thống VNpay sau 3-8 ngày (với thể nội địa) hoặc chuyển thanh toán cho đơn hàng tiếp theo.
b, Trả hàng tại nhà
- Với các đơn hàng đã nhận hàng và thanh toán, ATZ sẽ chuyển khoản cho khách hàng sau khi đã nhận được hàng khách trả.
- Các đơn hàng khách hàng đã thanh toán online, ATZ chuyển lại tiền vào tài khoản mà khách đã sử dụng khi thanh toán cho khách hàng.
*Trường hợp Quý khách chuyển nhầm thì sẽ làm tờ trình và gửi vào Email cskh@atzlife.com.vn đề xuất để kế toán hoàn tiền lại cho Quý khách.
4. Bảo hành
- Bảo hành 12 tháng: Đối với sản phẩm Đèn khuếch tán tinh dầu.
Trong quá trình sử dụng sản phẩm, hàng xảy ra vấn đề, hàng vẫn còn trong thời gian bảo hành. Quý khách có thể mang đến cửa hàng gần nhất hoặc đến trung tâm chăm sóc khách hàng để được nhân viên kiểm tra và bảo hành lại máy.
Mọi thắc mắc về sản phẩm hoặc cần hỗ trợ về bảo hành-bảo trì ( Đèn khuếch tán tinh dầu), Quý khách có thể mang đến cửa hàng gần nhất hoặc liên hệ Hotline: 18000014 – Trung tâm chăm sóc khách hàng ATZ để được hỗ trợ tốt nhất.
Email: cskh@atzlife.com.vn