THÔNG CÁO BÁO CHÍ: ATZ LIFE CAM KẾT ĐỒNG HÀNH PHÁT TRIỂN CÙNG HIỆP HỘI PHÁT TRIỂN HÀNG TIÊU DÙNG VIỆT NAM (VACOD)

Nội dung bài viết

Chia sẻ bài viết

Share on facebook
Share on linkedin
Share on twitter
Share on email

Đừng bỏ lỡ! Đăng ký email nhận thông tin hữu ích từ ATZ Organic.

ATZ LIFE CAM KẾT ĐỒNG HÀNH PHÁT TRIỂN CÙNG HIỆP HỘI PHÁT TRIỂN HÀNG TIÊU DÙNG VIỆT NAM (VACOD)

Ngày 23/09 vừa qua, tại lễ ra mắt và công bố chương trình hành động 2020-2021 từ phía hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam.

Bà Trương Thị Thanh Tâm, tổng giám đốc Công ty Cổ phần ATZ Life, với vai trò trưởng ban thường vụ đã nhận định rằng:

“Đây là một cơ hội mới cho hiệp hội VACOD nói chung và cho ATZ Life nói riêng để hướng tới sự phát triển về tên tuổi và hỉnh ảnh thương hiệu tại thành phố năng động hàng đầu Việt Nam”

HIỆP HỘI PHÁT TRIỂN HÀNG TIÊU DÙNG VIỆT NAM

Riêng ATZ Life, đây có thể xem như một cơ hội đang rộng mở cho thương hiệu với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên. ATZ Life đang từng bước hội nhập, thực hiện nhiều sứ mệnh tốt đẹp cho cộng đồng doanh nghiệp. Đây cũng được xem là một cơ hội cho doanh nghiệp thực hiện chuyển đổi số, và sự thúc đẩy giao thương quốc tế trong điều kiện hội nhập mới với EVFTA, các hiệp định mậu dịch tự do và thương mại với Châu Âu, Hoa Kì,… 

Tham gia cuộc họp còn có các đại diện của:

Bà Nguyễn Thị Thu Thủy – Thạc sĩ, Phó chủ tịch thường trực kiêm Tổng thư kí VACOD

Ông Hồ Quỳnh Hưng – Phó chủ tịch VACOD, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Bóng đèn Điện Quang

Bà Lê Thị Thúy Nga – Ủy viên Ban chấp hành, Trưởng văn phòng đại diện VACOD tại Tp. HCM, Tổng giám đốc công ty HelenCare.

Cùng đại diện các tổ chức, doanh nghiệp trong địa bàn TP. HCM và các tỉnh Nam Bộ.

Đừng bỏ lỡ! Đăng ký email nhận thông tin hữu ích từ ATZ Organic.

Khám phá thêm

Menu