TUYỂN DỤNG CÔNG VIỆC VỊ TRÍ CỬA HÀNG TRƯỞNG

CÔNG VIỆC CỬA HÀNG TRƯỞNG:

cửa hàng trưởng

Báo cáo trực tiếp: Trưởng Phòng Vận Hành 

1. NHIỆM VỤ:

1.1 Quản lý nhân viên bán hàng:

  • Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.
  • Trực tiếp huấn luyện NVBH thử việc. Hướng dẫn và kèm cặp nhân viên bán hàng mới cho đến khi quen việc.
  • Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên. Kiểm tra, giám sát đồng phục, văn hóa bán hàng,  thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
  • Họp nhân viên bán hàng 01 lần / tuần với team MKT

1.2 Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:

  • Chịu trách nhiệm, nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, tìm hiểu lý do không bán được hàng để phản ánh với team MKT. 
  • Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa: sao cho bắt mắt và phải thường xuyên thay đổi.
  • Đảm bảo hàng hóa được trưng bày đúng guideline
  • Nắm bắt số tồn hàng ngày, quản lý số lượng sale in & Sale out
  • Đối chiếu công nợ hàng ngày.
  • Cùng hợp tác thực hiện các chương trình Promotion với team MKT
  • Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của cửa hàng.

1.3 Quản lý cửa hàng:

  • Quản lý tài sản của cửa hàng: hàng hóa, sản phẩm, POSM (standee, tent card, price tag, wobbller, tờ rơi, túi giấy…)
  • Kiểm tra vệ sinh trong gian hàng: quầy, tủ kệ, sào, vật dụng trang trí.
  • Làm báo cáo doanh thu hàng ngày, báo cáo tuần.
  • Kiểm kê hàng hóa hàng tháng cùng với kế toán công ty
  • Order hàng, điều chuyển hàng hóa đảm bảo gian hàng đầy đủ các dòng sản phẩm
  • Kiểm tra bảo quản hàng hóa, hàng trưng bày, hàng dung thử
  • Kiểm tra tình trạng điện, điện thoại, mạng, máy chấm công, máy POS, TV… báo cáo tình trạng hoạt động đến team phụ trách.

1.4 Chăm sóc khách hàng:

  • Tiếp nhận ý kiến của khách hàng về CTKM, Sản Phẩm, Bảo Hành… giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách
  • Quản lý lượng khách Vip thường xuyên lui tới mua sắm tại cửa hàng… và thông báo đến họ những thông tin mới nhất về sản phẩm của công ty (có thể hướng dẫn cho NVBH).

1.5 Nhiệm vụ khác:

  • Tham gia tuyển dụng nhân viên bán hàng.
  • Khi công ty có những sự việc phát sinh đột xuất thì phải chịu sự phân bổ công việc theo sự chỉ đạo của Trưởng kênh bán lẻ.

2. Quyền hạn:

  • Đề xuất các quyền đối với quản lý nhân sự như nâng lương, kỷ luật, khen thưởng, nghỉ phép.
  • Được quyền chủ động sắp xếp cho nhân viên nghỉ việc riêng, điều động công việc nhân viên trong phạm vi cửa hàng, nhưng phải đảm bảo công việc thực hiện trôi chảy.
  • Mức lương, thưởng hấp dẫn

3. Báo cáo uỷ quyền:

  • Nộp tiền và phiếu bán hàng về cho kế toán công ty.
  • Thực hiện báo cáo thường kỳ (Báo cáo ngày, báo cáo tuần) cho bộ phận liên quan
  • Làm việc với kế toán về doanh thu bán hàng,hàng hoá, Nhập, xuất, tồn, các khoản chi cho cửa hàng.
  • Phối hợp với phòng marketing thực hiện chương trình Quảng cáo, khuyến mãi.
  • Giám sát tình hình làm việc của nhân viên bán hàng.

4. Yêu cầu công việc:

  • Nam – Nữ: 23 – 30 tuổi
  • Có kinh nghiệm Quản lý cửa hàng một năm, ít nhất kinh nghiệm 2 năm bán hàng.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Mỹ Phẩm, Chăm sóc sắc đẹp…
  • Bằng tốt nghiệp trung cấp trở lên
  • Có khả năng trinh bày tốt.
  • Ngoại hình ưu nhìn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Menu