Cholesterol là gì? Lợi, hại và 11 cách giảm cholesterol hiệu quả nhất
12/11/2024
Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng (Lưu ý: Quý khách không được phép thử sản phẩm). Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, móp méo hoặc không đúng sản phẩm, sai kích thước, màu sắc, hãy gọi ngay cho bộ phận Chăm sóc khách hàng của ATZ qua số hotline 𝟏𝟖𝟎𝟎 𝟎𝟎𝟏𝟒 - 𝟎𝟗𝟑𝟏 𝟑𝟏𝟒 𝟏𝟓𝟏 nhé.
Trong quá trình giao hàng, nếu không may có sự hư hại, mất mát hay bất kì vấn đề nào ở sản phẩm thì ATZ sẽ chịu trách nhiệm từ lúc vận chuyển từ ATZ đến tay quý khách hàng.
Khi nhận sản phẩm, quý khách hãy bảo đảm sản phẩm của mình còn nguyên seal, niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở của ATZ. Nếu có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào, quý khách có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay cho bộ phận Chăm sóc khách hàng của ATZ qua hotline để được hỗ trợ.