Cholesterol là gì? Lợi, hại và 11 cách giảm cholesterol hiệu quả nhất
03/07/2024
Sau khi xác nhận đơn hàng và thông tin từ Quý khách, nhân viên ATZ sẽ tiến hành xử lý đóng gỏi và tiến hành chuyển cho đơn vị vận chuyển.
Tại nội thành Hồ Chí Minh và Hà Nội, nhân viên giao hàng của ATZ sẽ giao hàng đến Quý khách trong vòng 48h làm việc, trừ trường hợp đột xuất hoặc bất khả kháng.
Nội thành HCM: 30.000 đồng
Ngoại thành (Nhà Bè, Hóc Môn): 35.000 đồng
Trường hợp khách hàng cần giao hàng ngay: áp dụng với các khu vực có cửa hàng của ATZ Organic (Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng). Quý khách có thể thanh toán đơn hàng bằng chuyển khoản trực tiếp hoặc bằng tiền mặt qua hình thức thu hộ. Việc giao hỏa tốc được thực hiện thông qua ứng dụng vận chuyển như: Grab, Express, Ahamove. Chi phí vận chuyển được tính theo chi phí trên ứng dụng.
Đơn hàng ship gấp theo yêu cầu: Khách hàng thanh toán theo biểu phí của đơn vị vận chuyển (Grab, GHTK)
Giao hàng khu vực nội thành Hồ Chí Minh: 1 -2 ngày (tính từ lúc đơn hàng được xác nhận)
Giao hàng khu vực Hà Nội, Đà nẵng hoặc các tỉnh thành khác: 3-7 ngày (tính từ lúc đơn hàng được xác nhận)
1. Đối với nhà cung cấp:
Cung cấp chứng từ hàng hóa: Nhà cung cấp và thương nhân có trách nhiệm cung cấp đầy đủ và chính xác các chứng từ hàng hóa liên quan bao gồm:
Cam kết hợp tác với các đối tác giao hàng uy tín, đảm bảo giao hàng nhanh chóng và an toàn.
Theo dõi và cập nhật trạng thái đơn hàng cho khách hàng
2. Đối với đơn vị Logistics:
Kiểm tra và bảo quản chứng từ hàng hóa: Đơn vị cung ứng dịch vụ logistics có trách nhiệm lưu trữ và bảo quản các chứng từ hàng hóa liên quan trong suốt quá trình vận chuyển.
Cung cấp chứng từ cho khách hàng theo yêu cầu: Trong trường hợp cần thiết, đơn vị logistics sẽ phối hợp với ATZ và nhà cung cấp để cung cấp các chứng từ cho khách hàng nhằm đảm bảo tính minh bạch, xác thực của hàng hóa.
Hỗ trợ xử lý khiếu nại: Nếu có vấn đề phát sinh liên quan đến chứng từ hoặc hàng hóa, đơn vị logistics phối hợp với ATZ và nhà cung cấp để kiểm tra, xử lý và cung cấp thông tin kịp thời cho khách hàng.
3. Trách nhiệm của các bên trong trường hợp thất lạc chứng từ.
Nếu xảy ra trường hợp thất lạc chứng từ, đơn vị logistics phải thông báo ngay lập tức cho ATZ và nhà cung cấp để tìm giải pháp thay thế.
Trong trường hợp chứng từ không thể phục hồi, nhà cung cấp và ATZ sẽ phối hợp giải quyết và chịu trách nhiệm theo các quy định và hợp đồng đã ký.
Đơn hàng của bạn sẽ bị hủy nếu sau 03 lần nhân viên giao hàng hay nhân viên chăm sóc khách hàng không liên lạc với bạn.
Nếu bạn đã nhận đơn hàng nhưng không đồng ý nhận sản phẩm vì một lý do nào đó, thì bạn sẽ là người trực tiếp thanh toán tiền vận chuyển cho nhân viên giao nhận.
Nếu trong quá trình nhận hàng hoặc sau khi nhận hàng, quý khách kiểm tra có bất kỳ thắc mắc nào vui lòng liên hệ với ATZ thông qua hotline 1800 0014 hoặc qua email info@atzlife.com.vn để được hỗ trợ kịp thời.
Liên hệ với ATZ Organic qua:
𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞 : 𝟏𝟖𝟎𝟎 𝟎𝟎𝟏𝟒 - 𝟎𝟗𝟑𝟏 𝟑𝟏𝟒 𝟏𝟓𝟏
Email: info@atzlife.com.vn
𝐙𝐚𝐥𝐨: https://bit.ly/ZALO_ATZorganic
Website: atzorganic.com.vn
Facebook:
ATZ Organic: fb.me/atzorganic.com.vn
ATZ Healthy Life: fb.me/atzhealthylife
Zenme: fb.me/Zenme.vn
Tiktok:
ATZ Organic: tiktok.com/@atzorganicsine2010
Zenme: tiktok.com/@zenmevietnam
Youtube: youtube.com/@ATZOrganicVietnam
𝐒𝐡𝐨𝐩𝐞𝐞: https://shope.ee/4pnaA74VWx